Chúc mừng năm mới 2022

Chúc mừng năm mới 2022

Chúc mừng năm mới 2022

13:52 - 28/12/2021

Lượt xem : 919

Một năm 2021 khó khăn đang dần khép lại, đồng thời mở ra năm 2022 với nhiều hy vọng và cơ hội mới khi dịch bệnh qua đi, kinh tế phục hồi.

TOP 10 đơn hàng đi Nhật được săn đón nhiều nhất 2024
NHỮNG ĐIỂM ĐẶC SẮC KHI ĐÓN TẾT Ở NƯỚC ĐỨC
Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay có đắt không?
Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có cần bằng cấp?
Xuất khẩu lao động Nhật Bản có những ngành nào?

     Thân gửi quý khách hàng!

     Một năm 2021 khó khăn đang dần khép lại, đồng thời mở ra năm 2022 với nhiều hy vọng và cơ hội mới khi dịch bệnh qua đi, kinh tế phục hồi.

    Năm 2021 với nhiều khó khăn thách thức đặc biệt với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động Nhật Bản. Người xưa có câu “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, dịch bệnh covid-19 hoành hành quả thực đã chứng minh được năng lực và nền tảng vững chắc của KJVC Việt Nam. Trong khi rất nhiều đơn vị phải đóng cửa hoặc duy trì cầm cự thì KJVC Việt Nam, với sự tin tưởng của khách hàng cả trong nước và Nhật Bản vẫn đứng vững trên thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản.

chúc mừng năm mới 2022 kjvc  KJVC Việt Nam kính chúc quý khách hàng năm mới an lành, hạnh phúc và thành công!

     Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ được sự khó khăn của các bạn du học sinh, thực tập sinh đang mòn mỏi chờ ngày xuất cảnh. Nhưng khi mà dịch bệnh vẫn hoành hành, chúng ta cần một sự kiên nhẫn hơn nữa, cố gắng và kiên định hơn gấp nhiều lần để biến ước mơ thành hiện thực. Chúng tôi luôn sát cánh bên khách hàng, dùng mọi khả năng của mình để hỗ trợ khách hàng nhiều nhất có thể. KJVC Việt Nam tin rằng, với ý chí quyết tâm chúng ta luôn có thể tạo ra cơ hội mới.

    Trong không khí tưng bừng và ấm áp chuẩn bị chào đón Năm Mới 2022, KJVC Việt Nam xin chúc quý khách hàng mọi điều tốt lành và hạnh phúc nhất. Chúc quý khách hàng cùng những người thân yêu luôn khỏe mạnh, nhiều may mắn và thành công.
    Cảm ơn vì đã tin tưởng, đồng hành cùng KJVC Việt Nam trong thời gian qua. Hy vọng quý khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng và ủng hộ KJVC Việt Nam trong thời gian tới. Trân trọng!