Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

15:31 - 20/11/2023

Lượt xem : 193
20 món ăn truyền thống nhất định phải thử khi đến Đức
TOP 8 MÓN ĂN NGON NHẤT CỦA ẨM THỰC MÙA HÈ NHẬT BẢN
TOP 10 đơn hàng đi Nhật được săn đón nhiều nhất 2024
5 ĐIỀU KIỆN đi xuất khẩu Nhật Bản 2024
Tiếng Đức có phổ biến không? Những quốc gia sử dụng tiếng Đức trên thế giới

Tháng 11 lại về mang theo cơn gió thu nhè nhẹ mơn man trên cánh hoa ban tím, mang theo ánh nắng dịu dàng, trong trẻo cũng là lúc Công ty KJVC hướng lòng mình về những người thầy, người cô, cũng như các thầy quản sinh tại Trung tâm đào tạo ngoại ngữ, những người luôn tận tâm săn sóc và dạy dỗ các bạn học sinh.

Có một nghề bụi phấn bám đầy tay, có một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, ấy là nghề giáo. Chẳng biết ai đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người chèo đò thầm lặng mà sao cao đẹp quá để cả một đời người lái đò đưa những chuyến đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của một tấm lòng:

" Lặng xuôi năm tháng êm trôi

Con đò kể chuyện một thời rất xưa

Rằng người chèo chống đón đưa

Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều"

Ngày 18/11 vừa qua Công ty KJVC đã long trọng tổ chức buổi lễ kỉ niệm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 để tri ân các thầy cô giáo của trung tâm đào tạo ngoại ngữ.

Toàn thể các cán bộ, giáo viên của Công ty KJVC chụp ảnh cùng các bạn học sinh của Trung tâm đào tạo ngoại ngữ.

Cô Nguyễn Thị Lam và các bạn học sinh

Thầy Lê Văn Hà, cô Nguyễn Doãn Bạch Như và các bạn học sinh

Thầy Nguyễn Văn Lâm và các bạn học sinh

Các thầy cô nhận hoa khen tặng

Với những học sinh nội trú như các bạn tại trung tâm ngoại ngữ KJVC, các thầy cô còn là những người cha, người mẹ hiền thứ hai chăm lo cho từng bữa ăn, giấc ngủ, chỉ bảo các bạn nề nếp sinh hoạt, cư xử sao cho phải phép... Dạy cho các bạn học sinh biết giá trị của một lời chào, vẻ đẹp của nụ cười, sự ấm áp của tình yêu thương...

Trong mắt học trò, chiếc bảng đen, viên phấn trắng vừa là trí tuệ, vừa là chữ tâm, là đức độ của người thầy. Những bài học làm người quý giá ấy, các em luôn khắc cốt ghi tâm vì đó sẽ là hành trang theo các em suốt cả cuộc đời. Nhờ sự bảo ban, chăm sóc của thầy cô, các em dần trưởng thành qua từng ngày từng tháng. 

Cuối cùng, nhân ngày Nhà giáo VN 20/11, Công ty KJVC thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh toàn trung tâm kính chúc các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và vững tay chèo trên dòng sông mênh mang của sự nghiệp trồng người đầy cao cả.